CÁCH SỬ DỤNG CRM ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT
Sep 9, 2021 · 8 min read
- Share With:
Share with:
Ứng dụng phần mềm CRM vào hoạt động kinh doanh đang là xu hướng của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách sử dụng phần mềm CRM một cách hiệu quả nhất chưa?
TẠI SAO CẦN HIỂU RÕ CÁCH SỬ DỤNG CRM?
Để phần mềm quản lý quan hệ khách hàng có thể mang lại những lợi ích tối ưu và đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần phải biết rõ cách sử dụng CRM như thế nào để đạt được điều đó.
LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM CRM ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
Trước khi đi sâu vào cách sử dụng CRM, chúng ta hãy cùng điểm qua những lợi ích mà phần mềm quản lý quan hệ khách hàng mang lại cho doanh nghiệp là gì.
Tăng doanh thu: Bằng việc tích hợp nhiều phương tiện giao tiếp qua các phương tiện truyền thông, công cụ này cho phép hợp lý hoá, cải thiện quy trình bán hàng.
Phân tích dữ liệu: Tích hợp nhiều công cụ phân tích giúp dữ liệu được tập hợp một cách hệ thống, các dữ liệu được cung cấp cho CRM để trở thành các chỉ số hiển thị giúp dễ khai thác hơn.
Kết nối với khách hàng tiềm năng: Nhờ vào một hệ thống liên lạc đa kênh giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng qua các phương tiện truyền thông.
Đọc thêm về lợi ích CRM mang lại cho doanh nghiệp tại đây:
CÁCH SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM HIỆU QUẢ
Tối ưu hoá hệ thống CRM
Tối ưu hoá hệ thống CRM cho phép doanh nghiệp sử dụng hệ thống này hiệu quả hơn trong việc vận hành. Việc tổng hợp và phân tích hành vi của khách hàng là yếu tố quan trọng trong việc đẩy nhanh quá trình tối ưu hoá. Các báo cáo hay phân tích hành vi chi tiết sẽ là cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp có thể đánh giá về hiệu quả cũng như bất cập mà phần mềm CRM mang lại. Thông qua đó doanh nghiệp có thể thay đổi những chính sách xây dựng mối quan hệ với khách hàng và gia tăng mức độ phối hợp ăn ý giữa các phòng ban.
Ngoài ra, việc tối ưu hoá còn giúp doanh nghiệp phát hiện những hạn chế trong quá trình triển khai hệ thống CRM, những vấn đề phát sinh gây cản trở việc khai thác hiệu quả của phần mềm. Điều này giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp nhận, kịp thời đưa ra các phương án xử lý để có thể xây dựng một quy trình mới tốt hơn, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.