ỨNG DỤNG CRM VÀO NGÀNH SPA CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT?
Nov 25, 2022 · 8 min read
- Share With:
Share with:
Ứng dụng hệ thống CRM trong ngành Spa giúp quy trình quản lý khách hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, do đó không ít doanh nghiệp Spa đã ưu ái chọn công cụ này để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của mình.
Vậy CRM Spa hoạt động như thế nào, có những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu những lợi ích dưới đây để giúp bạn thêm cân nhắc và quyết định sử dụng hệ thống CRM cho doanh nghiệp của mình.
Vì sao phần mềm CRM Spa lại cần thiết như vậy?
CRM Spa là một công cụ quản lý tập trung và số hoá các dữ liệu của khách hàng. Hệ thống sẽ lưu trữ các thông tin khách hàng, tương tác đa kênh như website, email, tin nhắn, mạng xã hội,…để tiếp cận và thu hút các khách hàng tiềm năng.
Ngoài ra, từ việc tiếp cận khách hàng, phần mềm CRM còn có thể hỗ trợ bạn trong việc xây dựng chiến dịch marketing để giữ chân khách hàng, bởi nó được thiết lập thành một quy trình tự động hoá, giúp việc quản lý trở nền dễ dàng trong tầm tay.
Quan trọng là khi mọi quy trình quản lý trở nên trơn tru hơn đồng nghĩa với việc vận hành tốt hơn và dĩ nhiên qua đó có thể giúp gia tăng doanh số và lợi nhuận. Vì thế sử dụng hệ thống CRM là một điều rất cần thiết cho hoạt động kinh doanh Spa của bạn.

Lợi ích khi ứng dụng CRM trong ngành Spa
Quản lý danh sách và dữ liệu khách hàng
Vì hệ thống CRM Spa được xây dựng và lưu trữ thông tin trên nền tảng đám mây, vì vậy quản lý và nhân viên có thể dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi. Đặc điểm của CRM chính là có thể lưu trữ dữ liệu của khách hàng từ nhiều nguồn khác trên cùng một nền tảng, điều này tạo điều kiện cho việc phân loại và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ.
Hệ thống này còn giúp quản lý khách hàng theo phân loại nhóm thông qua các tiêu chí nhất định giúp để nhân viên có thể dễ dàng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng một cách phù hợp. Ngoài ra còn có thể đánh giá chi tiết về mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng, đồng thời nhanh chóng cập nhật đối tượng khách hàng mới.
