DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM HÀNG ĐẦU

Các dịch vụ phát triển phần mềm trọn gói của chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và mục tiêu kinh doanh đa dạng.

Phát triển Website

Luôn hướng tới các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất thành phẩm, chúng tôi đã và đang xây dựng các website nổi bật bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận và phát triển chuyên nghiệp của riêng mình, đi cùng sự giám sát và kiểm tra chặt chẽ từ các lập trình viên trong từng giai đoạn.
Bất kể nhu cầu về website của bạn là gì: thiết kế, phát triển, mở rộng, di chuyển hay bảo trì,.. chúng tôi đều đáp ứng ở mức độ hoàn hảo và không bao giờ giới hạn bởi bất cứ yêu cầu nào.

React

Laravel

Node.js

Symfony

Symfony

Node.js

Laravel

React

iOS | Android

React Native

Native Script

PWA

Flutter

PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Chúng tôi đã xây dựng nhiều ứng dụng di động công nghệ cao với trải nghiệm người dùng vượt trội. Nhanh chóng - Mượt mà - Ưu việt! Dù bạn muốn phát triển ý tưởng của mình trên Android hay iOS; nền tảng hybrid hoặc native trên bất kỳ thiết bị nào, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo được tính tối ưu của sản phẩm ứng dụng bạn nhận được!

React Native

Native Script

iOS | Android

PWA

Flutter

GIA CÔNG PHẦN MỀM OUTSOURCING

Hãy tưởng tượng một team với những chuyên gia trong ngành cùng các lập trình viên chuyên nghiệp cùng đầu tư thời gian và chất xám để phát triển phần mềm của bạn như những nhân viên nội bộ thực thụ! Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm outsourcing đầu cuối, cho phép các doanh nghiệp nhanh chóng phát triển và đạt được nhiều thành tựu công nghệ một cách tiết kiệm chi phí nhất có thể.

React

dot net

Node.js

Docker

dot net

Node.js

Docker

React

Phân tích
kinh doanh

Kiểm thử
thủ công

Kiểm thử
tự động

Kiểm thử
hiệu năng

Kiểm thử
ứng dụng mobile

Kiểm thử
bảo mật

DỊCH VỤ ĐẢM BẢO
CHẤT LƯỢNG

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ QA tích hợp để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của bạn đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của ngành. Các chuyên gia QA chuyên môn cao của chúng tôi có đủ kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chuyển đổi số. Bất kể quy mô hay độ phức tạp của dự án, dịch vụ QA của chúng tôi đảm bảo chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng vượt trội nhất.

Business analysis

Manual testing

Test automation

Performance testing

Mobile app testing

Security testing

THIẾT KẾ SẢN PHẨM

Tại BigIn, đội ngũ thiết kế sản phẩm có nhiều kinh nghiệm trong việc điều chỉnh nhu cầu người dùng với mục tiêu kinh doanh của bạn và phát triển chúng thành sản phẩm bền vững cho nhu cầu kinh doanh dài hạn, sẵn sàng cập nhật và mở rộng. Đặc biệt hơn, chúng tôi đã và đang nhận yêu cầu xây dựng những MVP hoàn chỉnh - mô hình cơ bản của sản phẩm bạn mong muốn, bao gồm chức năng cốt lõi và cung cấp giá trị tức thì, đồng thời giảm thiểu chi phí tối đa. Chúng tôi hiện thực hóa ý tưởng của bạn ở tất cả cấp độ và ngân sách!

Understanding pain points

Visual DNA

Initialize ideas

Interactive prototype

A - B testing

Rolling maintenance

Thấu hiểu "điểm đau"

Visual DNA

Khởi tạo
ý tưởng

Tương tác
mẫu thử

Thử nghiệm A/B

Cập nhật
liên tục

TRẢI NGHIỆM CÁC DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU TẠI BIGIN

Bắt đầu xây dựng dự án của bạn cùng chúng tôi!
Hãy cho chúng tôi biết kế hoạch phát triển sản phẩm của bạn và chúng tôi sẽ
cung cấp các giải pháp công nghệ tối ưu nhất cho riêng bạn.

Công cụ ước tính

Công cụ hiệu quả để bạn ước tính chi phí phát triển phần mềm cùng các chuyên gia tại BigIn dựa theo nhu cầu hiện tại của bạn