Cách tạo ra
KHÁCH HÀNG
TRUNG THÀNH
Đối tượng phù hợp
Phù hợp với tất cả Cá nhân, Doanh nghiệp
Thấu hiểu Nổi đau
của Cá nhân, Doanh nghiệp
Buổi chia sẻ mang lại
lợi ích thiết thực
Về việc thực trạng quản trị mối quan hệ với khách hàng trong doanh nghiệp để có chiến lược chăm sóc phù hợp.
Phân tích lý do, đưa ra phương hướng, giải pháp cho bài toán khách hàng rời bỏ.
Lưu trữ, phân loại, tiếp cận, và quản lý hiệu quả hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
Được gợi ý những giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Mỗi một phần của bài chia sẻ là những trải nghiệm thú vị của diễn giả.
Cam kết
sau buổi chia sẻ
Kết thúc buổi chia sẻ, người tham dự sẽ nắm được hướng xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng bài bản.
Các ví dụ và hướng dẫn thực tế, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ áp dụng
Dạy để áp dụng thực tế, nói không với lý thuyết suông
100% người tham dự được gợi ý những giải pháp nâng cao trải nghiệm và phát triển bền vững cho doanh nghiệp
Thông tin về
Người chia sẻ
Giám đốc phát triển kinh doanh – Công ty TNHH Bigin
Để Lại Thông Tin Đăng Kí
Sau khi đăng ký, Quý doanh nghiệp sẽ nhận được mail xác nhận.