CRM BẤT ĐỘNG SẢN - GIẢI PHÁP THÀNH CÔNG CHO KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Nov 25, 2022 · 8 min read
Share With:
Share with:
Hiện nay, không ít doanh nghiệp bất động sản đã ứng dụng hệ thống CRM vào hoạt động kinh doanh bởi các tính năng tối ưu giúp thúc đẩy quá trình quản lý khách hàng và tăng doanh thu. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về giải pháp này nhé.
Phần mềm CRM bất động sản là gì?
Phần mềm CRM bất động sản là một công cụ giúp quản lý mối quan hệ giữa người mua, người bán, đại lý, nhà môi giới, nhà phát triển và các tổ chức tài chính, đồng thời đáp ứng nhiều yêu cầu của người kinh doanh nhà đất và công ty bất động sản. Hệ thống CRM bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận và dễ dàng quản lý được thông tin của khách hàng một cách hệ thống và hiệu quả. Hệ thống này đảm nhận quản lý quy trình từ đầu đến cuối cho các công ty bất động sản.
Nhờ phần mềm CRM, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật nhanh chóng dù cho ở bất cứ đâu bởi nó được xây dựng trên nền tảng đám mây, vì thế doanh nghiệp có thể sử dụng trên máy tính và cả thiết bị di động.
Phần mềm CRM bất động sản giúp ích như thế nào với doanh nghiệp?
Bảo mật thông tin khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ được cung cấp thông tin cần thiết của khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết, điều này giúp nhân viên dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp làm cho khách hàng hài lòng và tăng trải nghiệm cho người mua bất động sản. Và các dữ liệu về thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối bởi sự phân quyền rõ ràng trên hệ thống.
Cải thiện và nâng cao năng suất làm việc của nhân viên
Không cần phải mất nhiều thời gian để thu thập, nhập số liệu và báo cáo một cách thủ công, phần mềm này được tiến hành tự động, hợp nhất thành một cơ sở dữ liệu, hỗ trợ nhân viên trong việc quản lý thông tin khách hàng. Từ đó, nhân viên sẽ tập trung vào việc phát triển bán hàng để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
Tăng doanh thu
Với việc nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua hệ thống CRM, nhân viên dễ dàng tiếp cận, tư vấn theo đúng ý khách hàng và đẩy nhanh quá trình “chốt đơn”. Có thể nói đây chính là một sự hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp và mối giới bất động sản, giúp đẩy mạnh doanh thu và tăng lợi nhuận.
Quản lý hợp đồng, biểu mẫu của dự án
Hệ thống CRM không chỉ giúp quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến khách hàng, mà nó còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các hợp đồng và biểu mẫu của dự án, và được bảo mật nghiêm ngặt. Các dữ liệu được lưu trữ và sắp xếp một cách khoa học trên một hệ thống, nhờ vậy sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, chi phí lưu trữ và còn có thể dễ dàng bổ sung, sửa đổi khi cần.
Quản lý danh sách lịch hẹn khoa học
Đây là một tính năng vô cùng quan trọng đối với môi giới bất động sản, nó có thể quản lý và sắp xếp một cách khoa học trong việc đặt lịch hẹn hoặc gọi điện tư vấn online, tránh xảy ra trường hợp trùng lặp.
ZOHO CRM - Giải pháp lí tưởng cho doanh nghiệp bất động sản
Được xây dựng cho các công ty bất động sản ở mọi quy mô, Zoho CRM cung cấp giải pháp quản lý quy trình bán hàng, quản lý tài sản và tự động hóa tiên tiến cho các đại lý bất động sản, nhà phát triển bất động sản và công ty môi giới. Mang về nhiều giao dịch hơn với nền tảng CRM bất động sản toàn diện được tạo ra cho doanh nghiệp của bạn.
Với các tính năng đặc thù giúp cho việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn:
Quản lý khách hàng tiềm năng và theo dõi lịch sử của họ: Tính năng chấm điểm khách hàng tiềm năng của Zoho CRM cho phép nhận biết khách hàng tiềm năng. Khi có yêu cầu đi vào quy trình, bạn có thể thiết lập những phản hồi email tự động, thúc đẩy sự tham gia của họ.
Tăng năng suất với tính năng tự động hóa mạnh mẽ: Tự động phân công khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng bằng các quy tắc workflow định sẵn dựa trên khu vực, ngành nghề, quy mô giao dịch tiềm năng hay thậm chí theo kiểu luân phiên.
Trí tuệ nhân tạo giúp nâng cao kết quả kinh doanh: Zia đưa ra gợi ý thông minh về ngày giờ thích hợp nhất trong tuần để liên hệ với từng khách hàng, để bạn có thể kết nối với họ ngay lập tức.
Cập nhật thông tin cho đội ngũ dù ở bất cứ đâu: Zoho cho phép bạn tích hợp các công cụ trò chuyện với CRM. Cộng tác với nhóm qua Bảng tin, dòng thời gian theo thời gian thực nơi bạn có thể thảo luận về các giao dịch, cùng nhau lên ý tưởng và đưa ra thông báo.
Quản lý tài liệu tập trung: Zoho CRM cung cấp cho bạn quyền truy cập tập trung vào các tài liệu quan trọng như chi tiết thông tin tài sản, báo cáo dịch vụ và tài liệu giao dịch.
Lập hóa đơn và thanh toán dễ dàng: Zoho CRM giúp bạn hoàn thành chu kỳ bán hàng của mình bằng cách cho phép đội ngũ của bạn tạo và lưu trữ bảng báo giá, hóa đơn, sổ sách và hóa đơn thanh toán trong tài khoản của họ.
Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu với tính năng phân tích tích hợp mạnh mẽ: Tính năng Phân tích của Zoho CRM có thể giúp bạn theo dõi tiến trình của mình so với các mục tiêu, báo cáo hoạt động của nhân viên, điều chỉnh lương thưởng và các giao dịch ít được quan tâm trong quy trình của mình.
Tích hợp liền mạch và mạnh mẽ: Quản lý chu kỳ kinh doanh hoàn chỉnh của bạn từ một giao diện Zoho CRM hợp nhất. Tính năng tích hợp Zillow miễn phí cung cấp thông tin tổng hợp về tình trạng sẵn có, địa chỉ, giá trị căn nhà, các căn nhà tương tự.
Chốt giao dịch từ mọi nơi: Ứng dụng di động Zoho CRM cho phép bạn giữ liên lạc với người mua và người bán, đồng thời quản lý việc bán tài sản của họ trên điện thoại di động. Quét mã QR hoặc danh thiếp bằng 17 ngôn ngữ khác nhau để tự động thêm vào làm khách hàng tiềm năng hoặc địa chỉ liên hệ trong Zoho CRM.
Tại Việt Nam, BigIn là đối tác chính thức của Zoho - phần mềm CRM hàng đầu. Với các sản phẩm tích hợp mạnh mẽ như Zoho CRM, Zoho Plus và Zoho One, BigIn và Zoho kì vọng sẽ mang lại những giải pháp chăm sóc khách hàng và hệ điều hành hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Để biết thêm về các dịch vụ Zoho CRM, hãy liên hệ ngay với BigIn để được tư vấn miễn phí.
Tham khảo thêm về dịch vụ tư vấn triển khai hệ thống CRM tại đây
Hotline: (+84) 935 099 471
Email: contact@bigin.vn
Địa chỉ: 138/30 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh